So sánh sản phẩm

Bảng Neon Sign là gì? Làm biển quảng cáo tại Vinh

Bảng Neon Sign là gì? Làm biển quảng cáo tại Vinh

Bảng Neon Sign là gì? Làm biển quảng cáo tại Vinh

1. Bảng hiệu neon sign là gì ?

+ Bảng hiệu neon sign là loại bảng hiệu gắn đèn neon sign với nhiều hình dạng và kích thước khác nhau, tự phát xạ ánh sáng. Bên trong bao gồm các loại khí trơ như heli, argon và neon có khả năng phát ra ánh sáng. Dây điện được đưa vào trong ống, sau đó được niêm phong.Sự kết hợp giữa điện và các chất khí trong ống tạo ra màu sắc rực rỡ khác nhau, có thể tạo ra những phản ứng đổi màu với chất lân quang. Mang tính thẩm mỹ cao và khả năng gây ấn tượng đối lớn với khách hàng.

+ Bảng hiệu Neon Sign là một hình thức bảng hiệu quảng cáo được ưu chuộng và sử dụng rộng rãi nhất từ năm 1960 đến 2010, trước khi sự ra đời của các bảng hiệu led, nó là phương tiện được sử dụng phổ biến nhất, cả trong nhà và ngoài trời, từ các Công ty, Doanh nghiệp lớn đến các cửa hàng bán lẻ đều sử dụng bảng hiệu neon sign.
+ Mặc dù bảng hiệu led lên ngôi nhưng hiện nay vẫn còn nhiều người ưa chuộng bảng hiệu neon sign do đầu tư ban đầu thấp, độ bền cao, bảo trì dễ dàng và nhanh chóng. Đèn neon sign có thể gắn trên mặt chữ nổi hoặc đứng độc lập mà không cần chữ nổi, bởi bản thân nó có thể được tạo thành bất kỳ một ký tự hay hình tượng, logo nào. Ngoài ra, Neon sign còn được dùng để chiếu sáng mặt chữ (đặt trong lòng chữ mica nổi), chiếu sáng chân chữ (trong lòng chữ inox, đồng, alu, form, mica sơn màu, chữ tôn... hoặc chiếu sáng cả mặt, hông và chân chữ.

 

2. Tại sao bảng hiệu neon sign được sử dụng nhiều

  • Chi phí thấp: Các bảng hiệu neon sign không tốn quá nhiều chi phí, nó là hình thức làm quảng cáo giá rẻ so với các bảng hiệu đèn led khác. Nó chỉ bao gồm một chi phí duy nhất cho 1 bảng hiệu là những ống thủy tính chứa khí khí neon, trong khi các bảng hiệu đèn led phải tốn thêm các vật liệu đi kèm như Mica, Alu, Inox…

  • Độ bền cao: Theo các chuyên gia nghiên cứu trong ngành công nghiệp quảng cáo, bảng hiệu đèn neon có độ bền trung bình khoảng 200.000 giờ, rất cao so với các loại đèn huỳnh quang, sợi tóc.

  • Thẩm mỹ cao: Bảng hiệu neon sign tạo ra ánh sáng và màu sắc rất hấp dẫn, dễ dàng thu hút được sự chú ý của khách hàng tiềm năng, đặc biệt là vào ban đêm, một cửa hàng sử dụng đèn neon sign sẽ dễ dàng được nhận thấy từ xa bởi những hiệu ứng đẹp mắt mà nó mang lại

  • Dễ dàng sản xuất: Đèn neon sign là loại bảng hiệu quảng cáo dễ sản xuất nhất so với các phương tiện quảng cáo khác. Chỉ cần những ống thủy tinh, chất khí trơ và dây điện, bạn sẽ dễ dàng tạo ra những hình dạng, kích thước như mong muốn

3. Lựa chọn đơn vị thi công lắp đặt biển hiệu Neon Sign tại Nghệ An

Hiện nay, tại Nghệ An có rất ít đơn vị có thể thi công lắp đặt biển hiệu loại này, trong đó có Quảng cáo CKC. Để được tư vấn thiết kế và báo giá sản phẩm, vui lòng liên hệ chúng tôi: 090.443.7777.

Quảng cáo Nghệ An CKC chuyên làm biển quảng cáo tại tp Vinh, thi công biển quảng cáo Nghệ An, quang cao nghe an, làm biển quảng cáo tại vinh, làm biển quảng cáo thành phố Vinh.

 

Chat Facebook