So sánh sản phẩm

Tranh điện siêu mỏng - Làm biển quảng cáo tại Vinh

Tranh điện siêu mỏng - Làm biển quảng cáo tại Vinh

Tranh điện siêu mỏng - Làm biển quảng cáo tại Vinh

Có nhiều hình thức quảng cáo được ưa chuộng hiện nay như bảng biển quảng cáo led, ốp alucompuzit, biển hộp, biển mica, mica xuyên sáng... Giúp Quý khách hàng có thể lựa chọn hình thức phù hợp nhất cho cửa hàng, công ty, doanh nghiệp của mình.


 
Tranh điện siêu mỏng cũng là một hình thức quảng cáo chuyên nghiệp, hiện đại và bắt mắt được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Còn được gọi là tranh điện mica hay hộp đèn siêu mỏng. Ứng dụng phổ biến tại các trung tâm thương mại, tòa nhà, siêu thị, bưu điện... Không những quảng cáo sản phẩm còn được sử dụng để trang trí cho không gian thêm sinh động đẹp mắt.

 
Công ty Quảng cáo CKC là một trong số ít Công ty Quảng cáo tại Nghệ An thi công hình thức quảng cáo này. Với trang thiết bị, máy móc hiện đại giúp việc làm biển quảng cáo tại Vinh của Quảng cáo CKC luôn đặt được sự sắc nét, tinh tế đáng mong đợi. Nhắc đến Quảng cáo Nghệ An, không ai không biết đến Quảng cáo CKC với chất lượng và uy tín luôn đặt lên hàng đầu. Hãy cùng điểm qua công trình thi công tranh điện siêu mỏng tại thành phố Vinh của Quảng cáo CKC nhé!
 



 

Chat Facebook