So sánh sản phẩm

Quảng Cáo Tại Nghệ An


Quảng Cáo CKC Nghệ An là Công ty Quảng Cáo được thành lập từ năm 2009. Tính đến nay, công ty đã đi vào hoạt động được 9 năm và đã tạo được nên 1 thương hiệu vững mạnh cho riêng mình và có chỗ đứng nhất định trong ngành Quảng Cáo.

Với tiêu chí đẹp với thời đại, đẹp với khách hàng, Slogan đi cùng thời gian, xuyên suốt cả chặng đường dài Quảng Cáo “Thương Hiệu Triệu Niềm Tin”. Đến với công ty chúng tôi, với đội ngũ thiết kế trẻ trung, nhiệt huyết, phong cách đa dạng, chính là sự lựa chọn tốt nhất cho thương hiệu sản phẩm cũng như bộ mặt nhận diện của chính bạn. CKC luôn được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng, sự sáng tạo là không giới hạn. Bạn chỉ cần lên ý tưởng, thiết kế và hoàn thiện là ở chúng tôi.

 

Trong Kinh Doanh, CKC luôn hiểu thời gian của các bạn chính là tiền. Vì vậy với bộ máy hoạt động đi từ sản xuất đến lắp đặt hoàn thiện. CKC luôn sẵn sàng phục vụ các bạn trong thời gian nhanh nhất. Với Ưu thế nhà xưởng rộng và hoạt động song song 2 nhà xưởng, hệ thống máy móc được đầu tư công nghệ cao từ những khâu lắp ghép đến thành phẩm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề, đc đào tạo cơ bản 3-5 năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn đáp ứng nhanh nhất yêu cầu khách hàng “Nhanh – Đẹp – Rẻ”.

Chúng tôi chuyên thiết kế thi công Nội thất & Quảng Cáo:
- Thi công biển led, biển điện tử…
- Thiết kế, thi công nội – ngoại thất
- Thi công lắp đặt biển quảng cáo ngoài trời
- Thi công lắp đặt biển hiệu chữ nổi, ốp mặt dựng Aluminium
- Làm biển công ty các loại, biển ăn mòn, biển inox…
- Làm biển chức danh, biển tên
- Cắt chữ CNC, Laser giá rẻ
- In card visit, decal, PP…
- Làm biển bạt, pano, apphich

Hãy đến với chúng tôi "Công ty quảng cáo CKC tại Nghệ An" để quý khách hàng cảm nhận sự phục vụ tận tình và chuyên nghiệp nhất.




 
Tags:

Chat Facebook