So sánh sản phẩm

Thi công biển ốp aluminium, biểm ốp nhôm tại Nghệ An

Thi công biển ốp aluminium, biểm ốp nhôm tại Nghệ An

Thi công biển ốp aluminium, biểm ốp nhôm tại Nghệ An

         Biển ốp nhôm, alu thường được sử dụng cho các cửa hàng, siệu thị, công trình lớn… thể hiện sự chuyên nghiệp tinh tế của các công trình. Thường được tạo thành các dạng biển quảng cáo chữ nổi, hộp biển, có thể được kết hợp với hệ thống ánh sáng để trở thành một tấm biển độc đáo và rất hiệu quả trong việc nâng cao giá trị thương hiệu của cửa hàng.

        Có 2 hình thức thi công như sau:

1. Phương pháp soi gấp hộp

         Phương pháp này thường có độ phức tạp cao, các công đoạn kỹ thuật đòi hỏi tay nghề cao. Thi công biển bảng quảng cáo ốp nhôm, ốp alu đòi hỏi một hệ thống máy móc khá đặc biệt, cùng với đội ngũ thi công tay nghề chuyên nghiệp thì mới thành công chắc chắn. Vì vậy, chi phí thường khá cao.
         Với biển loại này có độ bền tốt, bề mặt nhôm có khả năng chịu được những tác động gây biến đổi hình dạng, đồng thời khả năng cách nhiệt tốt. Loại biển này sẽ mang tính tái sử dụng cao hơn, cho phép sự sửa chữa dễ dàng hơn sau này.
 
Thi công biển quảng cáo Nghệ An
 
2. Phương pháp thi công liên kết Rive và phay bạt

Thường được các đơn vị thi công ưa chuộng hơn và áp dụng nhiều hơn, bởi các lý do sau đây:
- Tiết kiệm vật tư, nguyên liệu.
- Tiết kiệm nhân công, không có những yêu cầu quá cao về đặc điểm nhân công.
- Tiết kiệm chi phí nói chung.
- Thi công dễ dàng.
         Quy trình thi công như sau: phat bạt 1/3 dộ dày của nguyên liệu tấm nhôm, tiếp theo là dùng keo chuyên dụng để dán khung sắt với tấm ốp và liên kết chúng lại bằng Rive nhôm. Cuối cùng sẽ trang trí lại cho bề mặt nhôm để hoàn thành các công đoạn.
 
Biển alu tại Vinh

         Quảng cáo CKC chuyên thi công thiết kế các biển quảng cáo Aluminium và ốp nhôm tại Nghệ An sẽ tư vấn cho bạn loại biển quảng cáo nào phù hợp nhất cho cửa hàng, doanh nghiệp của mình. Đến với chúng tôi, bạn có thể yên tâm về chất lượng, thẩm mỹ và giá cả sản phẩm.

Chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CKC
Đ/C: 34A, Nguyễn Văn Cừ, P. Trường Thi, TP.Vinh, Nghệ An
Hotline: 0238.626.7777/ 090.443.7777
Email: quangcaockc@gmail.com
Tags:,

Chat Facebook