So sánh sản phẩm

Thi công ngoại thất, bảng biển cho hệ thống ngân hàng Vietcombank

Thi công ngoại thất, bảng biển cho hệ thống ngân hàng Vietcombank

Thi công ngoại thất, bảng biển cho hệ thống ngân hàng Vietcombank




 
Dưới cái nắng oi ả của thời tiết miền trung, anh em Quảng cáo Nghệ An CKC vẫn miệt mài làm việc để mang đến những công trình chất lượng, sắc nét nhất cho khách hàng. Được sự tin tưởng của khách hàng lâu năm, hệ thống ngân hàng Vietcombank khu vực Nghệ An và Hà Tĩnh, Quảng cáo Nghệ An CKC hân hạnh mang đến những công trình giá trị thể hiện được đẳng cấp của khách hàng.

 
Mặc dù nhiều vất vả, khó khăn trong công việc nhưng không làm giảm được nhiệt huyết của anh em quảng cáo Nghệ An trong từng công trình. Với màu xanh đặc trưng thương hiệu, biển quảng cáo được in sắc nét, đảm bảo độ bền lâu với chất liệu chịu được thời tiết khắc nghiệt.
 
 
Hệ thống biển chào vào các chi nhánh, phòng giao dịch sang trọng, nhẹ nhàng và nổi bật hơn, thu hút mọi ánh nhìn của khách. Là một trong những ngân hàng bậc nhất tại Việt Nam, Vietcombank rất để tâm đến nhận diện thương hiệu và bộ mặt quảng cáo của ngân hàng. Chính vì vậy, việc đặt niềm tin vào Quảng cáo Nghệ An CKC là một niềm vinh hạnh lớn cho chúng tôi.

Hy vọng sẽ được hợp tác nhiều hơn nữa với Quý khách hàng, Quý đối tác trên địa bàn Nghệ An, Hà Tĩnh. Đến với chúng tôi, Quảng cáo CKC – Chất lượng khẳng định thương hiệu.

Chat Facebook