So sánh sản phẩm

Chính sách xử lý khiếu nại


Chính sách xử lý khiếu nại

Nếu quý khách có khiếu nại về dịch vụ của quangcaockc.vn, quý khách có thể liên hệ với số hotline/CSKH: 
0238.626.7777/ 090.443.7777 của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ quý khách. Xin vui lòng lưu ý bất kỳ khiếu nại về chính sách, tiêu chuẩn, dịch vụ, tiện nghi, thiết kế, chất lượng,... thuộc về vấn đề của quangcaockc.vn Chúng tôi  sẽ hỗ trợ liên hệ trực tiếp với khách hàng để tìm ra phương án giải quyết chung được đồng ý bởi 2 bên nhưng không đảm bảo đây là kết quả hài lòng nhất. Các khiếu nại về Dịch vụ phụ trợ được giải quyết dựa theo điều kiện và điều khoản của bên Đối tác cung cấp cho Dịch vụ phụ trợ.
- Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
- Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
Xin cảm ơn!


Tags:
Tags:

Chat Facebook