So sánh sản phẩm

Thi công cắt khắc vách CNC, cửa sắt, hoa văn lan can...

Thi công cắt khắc vách CNC, cửa sắt, hoa văn lan can...

Thi công cắt khắc vách CNC, cửa sắt, hoa văn lan can...

 
Quảng Cáo Nghệ An CKC - Chuyên GIA CÔNG CẮT KHẮC các sản phẩm quảng cáo, vách cnc, cửa sắt, hoa văn lan can, các sp với độ tinh xảo cao....
- Công nghệ Laser Fiber với tia laser quang cực nhỏ máy có thể cắt và khoan hầu hết các lỗ trên tất cả vật liệu là kim loại như thép đen, inox, nhôm, đồng…. Tốc độ nhanh và độ chính xác cực kì cao. Đảm bảo từ chất lượng cho đến thời gian cho các bạn.
- Máy chạy với tần suất liên tục, cắt vật liệu có độ dày từ 1 - 5mm với kỹ thuật tuyệt đối và đường cắt gọn gàng.
- Đội ngũ nhân viên thiết kế sẽ trực tiếp làm việc với khách hàng về việc lên file và hỗ trợ file (chúng tôi luôn sẵn 1 kho file về các họa tiết cho khách hàng lựa chọn)
- Quảng cáo Nghệ An CKC gồm 2 nhà xưởng và kho hàng ở 34A Nguyễn Văn Cừ và Số 02 Ngô Thì Nhậm. Với lợi thế kho hàng sẽ trợ giá cho các bạn vật tư với giá thành tốt nhất trước khi lên thành phẩm. 
- Đến với Quảng cáo Nghệ An CKC, từ sản phẩm đến khách hàng, chúng tôi hi vọng sẽ phục vụ đến từng chi tiết nhỏ nhất khiến bạn hài lòng. "Có thể chỉ là 1 sản phẩm nhỏ, nhưng chúng tôi mong muốn sẽ được phục vụ bạn như 1 khách hàng lâu năm trong mọi dịp".

 



 
Chúng tôi nhận thiết kế, gia công thành phẩm theo nhu cầu của khách hàng, nhà xưởng với giá thành phù hợp. Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CKC
Đ/C: 34A, Nguyễn Văn Cừ, P. Trường Thi, Vinh, Nghệ An
Hotline: 0238.626.7777/ 090.443.7777

Chat Facebook