So sánh sản phẩm

​Thiết kế thi công nội thất Shop trẻ em hiện đại, sang trọng tại Vinh

​Thiết kế thi công nội thất Shop trẻ em hiện đại, sang trọng tại Vinh

​Thiết kế thi công nội thất Shop trẻ em hiện đại, sang trọng tại Vinh

Đối với các cửa hàng thời trang nói chung, thời trang trẻ em nói chung trong giai đoạn hiện nay đòi hỏi sự đầu tư kỹ lưỡng vào mặt bằng nội thất để thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Ngoài chất lượng sản phẩm và dịch vụ đảm bảo, không gian mua sắm cũng chiếm vai trò không hề nhỏ. Chính vì vậy, lựa chọn đơn vị thiết kế thi công nội thất nào để đảm bảo được sự hài lòng như ý? Hãy tìm hiểu các công trình thiết kế, thi công nội thất shop của các công ty để mang lại cái nhìn tổng quát nhất.

Hôm nay, Quảng cáo CKC xin giới thiệu đến Quý khách hàng công trình thi công nội thất Shop Baby Fresh với phong cách sang trọng, nhẹ nhàng nhưng đầy thu hút.
Quảng cáo Nghệ An

Gian hàng sử dụng chất liệu chính là gỗ MDF đảm bảo sự sang trọng, đễ thi công, tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư. Thiết kế tập trung vào sản phẩm chính, giao thông đi lại thông thoáng, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi dạo chơi, mua sắm. Ngoài 2 gian hàng 2 bên, ở giữa là khu trưng bày nhưng vẫn đảm bảo lối đi rộng thoáng nhất có thể.
Thiết kế nội thất shop tại vinh

Phía ngoài mặt tiền là manơcanh trưng bày sản phẩm. Là bộ mặt của cửa hàng được Quảng cáo CKC đầu tư kỹ lưỡng để mang lại hiệu quả cao nhất. Phía trong cùng được bố trí những vật dụng cồng kềnh chiếm nhiều diện tích hơn như: Cũi, Tủ, Giường...
Quảng cáo tại Vinh

Nội thất shop được thiết kế đa dạng và có tính thẩm mỹ cao. Mỗi kệ trưng bày đều có tác dụng trang trí giúp shop đẹp mắt hơn. Logo shop được đặt tại 2 vị trí là quầy thu ngân và phòng thay đồ để tăng khả năng nhận diện thương hiệu.
 
Công ty quảng cáo tại VInh

Chat Facebook